Đội ngũ bác sĩ

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn US LIFTING tại Lady Premium

BS. Trần Anh Đức
Chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Anh Đức

BS. Trần Văn Tâm
Chuyên khoa da liễu

Bác sĩ Trần Văn Tâm

BS. Nguyễn An Hoàng
Chuyên khoa da liễu

Bác sĩ Nguyễn An Hoàng

Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị làm đẹp hiện đại, Hệ thống spa Lady’s House mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả với một chi phí vô cùng tiết kiệm.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm

Hệ thống spa Lady’s House luôn tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ y, bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực da liễu – thẩm mỹ. Chúng tôi thường xuyên tổ chức hoặc tham gia các khóa đào tạo thực hành chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu – thẩm mỹ. Nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, các khóa đào tạo doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên hướng đến việc thực hiện sự đồng bộ các quy trình của hệ thống spa Lady’s House trên toàn hệ thống được tổ chức hằng tuần. 

Với các bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành đã được đào tạo qua nhiều trường lớp, đã hoàn thành nhiều hoá học từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ bác sĩ luôn được đào tạo liên tục tại các quốc gia tiên tiến về làm đẹp, thẩm mỹ. 

Trang thiết bị hiện đại

Việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất luôn là tôn chỉ mà chúng tôi muốn hướng đến. Các tiến bộ về khoa học, công nghệ cho phép việc thực hiện các thủ thuật y khoa trong ngành thẩm mỹ – da liễu trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và hạn chế thời gian nghỉ của khách hàng. Đồng thời, để nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi liên tục cập nhật các công nghệ mới kèm theo đó là các thiết bị hiện đại, tân tiến nhất để phục vụ những khách hàng thân yêu.

Tất cả các dịch vụ hiện tại đang có ở Lady’s House đề được đầu tư mạnh mẽ về mặt công nghệ. Cùng với đó, các chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ mới được thực hiện bởi các chuyên gia giúp các kỹ thuật viên của Lady’s House nhanh chóng tiếp cận, sử dụng thành thạo và tối ưu các công nghệ này trong các dịch vụ phục vụ cho khách hàng.

Đăng ký tư vấn

Lady’s House – Hệ thống Spa & Clinic hàng đầu Việt Nam

Đến với Hệ thống spa Lady’s House, bạn sẽ được tận hưởng một trong những cơ sở làm đẹp với dịch vụ tốt nhất tại khu vực Đông Nam Bộ và Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian spa sang trọng với quy trình dịch vụ được xây dựng chuyên nghiệp. Hệ thống spa Lady’s House khẳng định vị thế, xây dựng sự uy tín từ chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. 

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Chi Nhánh Thủ Dầu Một:

Chi Nhánh Bến Cát:

Chi Nhánh Thuận An:

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao: